[LH]Chương 40:Long, hồ tranh chấp

Tác giả: Dạ Nhược (夜若)

Edit+Beta: Kha Nhi

Chương 40:Long, hồ tranh chấp

Trong khi Long Tử Nhan oa ở chỗ của Nguyệt Thần ăn ngon ngủ ngon, cộng thêm đối Nguyệt Thần tiểu đánh tiểu nháo cũng là lúc Long Tử Lạc mang hai con mắt gấu mèo chẳng phân biệt ngày đêm tìm kiếm Long Tử Nhan.

Long Tử Lạc mệt mỏi liền trở lại phòng nhỏ của mình cùng Long Tử Nhan, liếc mắt nhìn quét chung quanh, vẫn như cũ không phát hiện bóng dáng Long Tử Nhan đâu. Xem ra lúc này, Long Tử Nhan thật sự đang rất tức giận.

Mặt mày như họa kia của Long Tử Lạc giờ đều là ảo não. Làm sao bây giờ? Ngay cả chỗ Long Tử Dạng cùng con hồ ly chỉ nhìn bộ dáng liền biết là một tên giảo hoạt kia cũng không có tin tức, liền con hồ ly đực luôn thích cùng mình đối nghịch hai ngày nay như thế nào cũng không thấy bóng dáng đâu hết. Nói đến cái con công hồ ly nọ, Long Tử Lạc liền cau lại hàng mi xinh đẹp, thực không thích hợp nga, hai ngày nay, con hồ ly đó mỗi khi nhìn thấy hắn, cư nhiên không thèm để ý, ngược lại còn trốn trốn tránh tránh.

Vô cùng khác thường, xem ra tên hồ ly kia trong lòng có quỷ? Long Tử Lạc con ngươi vừa chuyển, trong lòng nhất thời liền nảy ra một chủ ý.

Mà xa xa Long Tử Dạng lại mặt đầy ý cười, để tiểu hồ ly chơi đùa thêm chút nữa đi, làm cho tên tiểu quỷ không hay ho kia đi hứng chịu tức giận của tiểu hồ ly. Tình địch từng bước từng bước chậm rãi bị loại bỏ, thừa dịp con hỏa hồ ly kia còn chưa rõ tâm tư của bản thân, sau đó cùng tiểu hồ ly nháo loạn. Long Tử Dạng nhẹ nhàng chọn hàng mi tuấn tú, nổi lên tươi cươi say lòng người.

Thiên Lăng lại nháy cặp mắt hoa đào xinh đẹp, ý cười xuyên suốt. Thực không hổ là tiểu hồ ly mà hắn nhìn trúng, tính tình quả nhiên đáng yêu tới cực điểm, làm cho y chậm rãi ngoạn đi. Bất quá Long Tử Dạng, ngươi đột nhiên thêm vào một tay như vậy, cố ý làm cho Long Thiên Ly che lại pháp lực của tiểu long hồ, làm y không thể duy trì được nhân thân, nếu tiểu long hồ biết được chuyện này, không biết tiểu long hồ có thể hay không đối với ngươi có ý kiến nha? Thiên Lăng càng nghĩ, trong lòng càng vui vẻ, trên mặt tươi cười càng sáng lạn, trong mắt hoa đào đều là ý cười xấu xa.

Khi Long Tử Lạc đuổi tới nơi đó của Nguyệt Thần, cũng là lúc Long Tử Nhan vừa mới cào thêm mấy đường lên mặt Nguyệt Thần, sau đó nghe thấy tiếng mắng tức giận của Long Tử Nhan đối Nguyệt Thần còn có tiếng Nguyệt Thần đang cật lực giải thích.

“Tử Nhan, ngươi không sao chứ?” Long Tử Lạc trực tiếp bỏ qua gương mặt đầy vết tích kia của Nguyệt Thần, vội vàng đi ôm lấy tiểu hồ ly, khẩn trương hỏi.

“Mau buông lão tử ra.” Long Tử Nhan ở trong lòng Long Tử Lạc, ý đồ muốn rời đi.

“Nghe thấy không, còn không mau buông Tử Nhan ra?” Nguyệt Thần cũng thực tức giận, hừ, cư nhiên không coi ai ra gì ở chỗ của hắn mà nháo sự.

Nguyệt Thần đưa tay định giành lại tiểu hồ ly, Long Tử Lạc lại gắt gao ôm y trong lòng, đồng thời tránh thoát tay của Nguyệt Thần, khinh thường nói :“Đây là chuyện của huynh đệ nhà ta, không phải là chuyện của con hồ ly nhà ngươi.”

Nguyệt Thần giận dữ phản cười, liên thanh nói :“Hảo, hảo, tốt lắm.” Liền nhanh chóng thi triển linh khí cùng Long Tử Lạc đánh nhau.

Long Tử Lạc cẩn thận che chở cho Long Tử Nhan trong lòng, cũng không cam yếu thế cùng Nguyệt Thần đấu linh khí.

Đáng thương cho Long Tử Nhan ở trong lòng Long Tử Lạc, hắn bị Long Thiên Ly lấy đi linh khí, tại giữa trận đấu linh khí này, chẳng những thấy khó thở mà ngay cả bạch mao trên người cũng từng cọng từng cọng dựng đứng hết cả lên.

“Không cần đánh nữa, đều dừng tay cho lão tử.” Long Tử Nhan cố gắng đem đầu chôn sâu trong lòng Long Tử Lạc, sau đó miễn cưỡng đề cao thanh âm, lớn tiếng rống lên. Mẹ kiếp, nếu còn tiếp tục như vậy, bọn họ này hai tên hỗn đản chưa chết, chết trước sẽ chính là hắn.

Nguyệt Thần cùng Long Tử Lạc chính là đang hết sức chăm chú đấu pháp, làm sao còn chú ý tới tình huống của Long Tử Nhan, tự nhiên cũng không nghe thấy kháng nghị mỏng manh kia của Long Tử Nhan.


2 bình luận on “[LH]Chương 40:Long, hồ tranh chấp”

  1. hongtru nói:

    2 bạn trẻ thật là ngốc, đi uýnh nhao, đúng là ki cóp cho cọp nó xơi =))

  2. rufu2001 nói:

    thấy bé Nhan tội we’


Bình luận về bài viết này